CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG THỨC ĂN CÁ CẢNH ANGEL FOOD

🎧Câu hỏi 1:
– AF có thật sự là thực phẩm sạch hay không ?

🎧Câu hỏi 2 :
– Căn cứ vào đâu để hiểu AF là thực phẩm giàu dinh dưỡng?

🎧Câu hỏi 3:
– Cách sử dung Angel food như thế nào ?

🎧Câu hỏi 4:
– Công thức thức ăn AF được dựa theo cơ chế nào , tính chất cụ thể của từng loại để người nuôi hiểu và sử dụng một cách có hiệu quả nhất ?

🎧Câu hỏi 5:
– Sử dụng Angel food bổ xung sắc tố đỏ – vàng hình như làm cho cá không thể sinh sản ?

🎧Câu hỏi 6:
– Sử dụng Angel food cho cá trong hồ thủy sinh có được không ?

🎧Câu hỏi 7:
– Sử dụng Angel food có làm dơ đục nước trong hồ thủy sinh hay không ?

🎧Câu hỏi 8:
– Angel food là thức ăn giàu Protein khi sử dụng thì phần thức ăn dư thừa cũng như phân thải của cá sẽ làm tăng lượng Nitrit độc hại trong nước ? Nếu có thì lượng Nitrit này liệu có kích hoạt tảo trong hồ phát triển bộc phát hay không ?

🎧Câu hỏi 9:
– Có thể bật mí một chút về công thức sản xuất thức ăn cá dĩa AF được không ?

🎧Câu hỏi 10:
– Hiện nay tôi đang cho cá Thần tiên Ai cập (Angel altum) ăn sâu đỏ ( Trùn đông lạnh ) nay muốn chuyển sang cho chúng ăn ANGEL FOOD không biết có được không , nếu được thì nên sử dụng như thế nào ?

🎧Câu hỏi 11:
– tai sao san pham angel food thuc an ca lai khong co dong gia cho san pham.Nhu vay anh huong den quyen loi nguoi tieu dung khi mua san pham. co the thay doi dong gia vao san pham khong?
(Dịch : Tại sao sản phẩm angel food thức ăn cá lại không có đồng giá cho sản phẩm . Như vậy ảnh hưởng tới quyền lợi người tiêu dùng khi mua sản phẩm. Có thể thay đổi đóng giá vào sản phẩm không ?)

🎧Câu hỏi 12:
Thuốc lên màu trộn cho thức ăn cụ thể là Lucantin có hai loại là Pink và Red đều có tác dụng lên màu đỏ ở cá . Nhưng nghe nói loại màu pink có giá cao hơn loại red rất nhiều . Vậy có khi nào Angel food dùng loại màu đỏ Red thay cho Pink nhằm làm hạ giá thành sản xuất sản phẩm hay không ?

🎧Câu hỏi 13:
– Cho cá La hán ăn Angel food có được không ?
– Nếu cho ăn AF cá La hán có lên đầu , sáng “Châu” như các loại thức ăn khô nhập từ nước ngoài hay không ?

🎧Câu hỏi 14
– Sao dạo này ( Đầu năm 2014 ) thức ăn Angel food khan hiếm một cách bất thường . Vậy là Dương Bắc ngưng sản xuất hay sản xuất cầm chừng để làm giá đây ?

🎧Câu hỏi 15
– Có phải thức ăn xanh AF làm cho cá Ali ,La hán có màu thêm đẹp ? Nếu đúng thì sử dụng như thế nào

Câu hỏi 16
– Cho cá cảnh biển ăn Angel food có được không ? Nếu cho cá cảnh biển ăn liệu có ảnh hưởng tới hải quì hoặc san hô trong hồ ?

🎧Câu hỏi 17 :
– Tôi nghe nói Angel food còn có thể dùng làm mồi câu cá . Nếu đúng vậy DB có thể hướng dẫn cách sử dụng làm mồi câu được không ?

🎧Câu hỏi 18
– Tôi nghe là có thể dùng Angel food làm thức ăn cho cá rồng vì nó có thể làm cá màu sắc đẹp hơn . Nhưng cá nhà tôi không chụi ăn AF vậy có loại thức ăn loại nào khác hay có cách nào tập cho cá ăn được loại thực phẩm này không ?

🎧Câu hỏi 19 :
– Tôi mới cho cá ăn Angel Food lần đầu có vẻ nó không thích mấy dù trước đó nó vẫn ăn trùn huyết đông lạnh bình thường ?

🎧Câu hỏi 20 :

– Trước đây tôi có mua tim bò đông lạnh ( không phải Angel food ) về cho cá ăn thấy giống như có sợi gân bò làm không sạch lẫn trong thức ăn . Vậy cho hỏi trong trường hợp này cá ăn vào có sao không ?

 

🎧Câu hỏi 21 :
– Cho mình hỏi sao tim bò Angel food loại tổng hợp bên Dương Bắc không có màu xanh đậm như các loại tim tổng hợp khác trên thị trường , phải chăng nó được trộn ít hoặc không có tảo ?
🎧Câu hỏi 22 :
– e mới bắt đầu nuôi ngân long cá em đã ăn được angel food thế cho e hỏi cá có cần bổ sung thêm thức ăn tươi không ?
🎧Câu hỏi 23 :

Tôi muốn trộn thêm Carophyll Pink vào Angel food để cho cá ăn đĩa mau đỏ hơn , Nếu bổ sung quá liều có hại cho cá không ? Nếu được thì mua Carophyll ở đâu ?

🎧Câu hỏi 24:

Hồ nhà tôi nuôi cùng lúc cả cá dĩa Vàng lẫn cá dĩa đỏ nên cho ăn loại thức ăn nào là tốt nhất ?

🎧 Câu hỏi 25:

Cá nhà em sau khi ăn tim bò màu đỏ thấy phân thải ra cũng có màu đỏ vậy cá có bị làm sao hay không ?

🎧 Câu hỏi 26 :

Cá Tai tượng Phi châu  có kích cỡ nhỏ ( Size nhỏ ) cho ăn Angel food liệu có lên màu không ?

  • Nếu cho ăn thì kích cỡ nào nhanh lên màu nhất ?
  • Khi cá có màu ngưng ăn trong bao lâu thì sẽ xuống màu ?
🎧 Câu hỏi 27 :
Em nghe trong hội có người họ bảo Angel food có thành phần carophyll nên tăng màu nhanh nhưng lại chậm lớn, nên đợi cho cá lớn  rồi hãy cho ăn vậy có đúng không ?

🔐 TIM BÒ DƯƠNG BẮC- TIM BÒ ĐÔNG LẠNH – MUA TIM BÒ Ở ĐÂU – BÁN TIM BÒ CHO CÁ ĐĨA, LA HÁN CHO CÁ ĐĨA ĂN GÌ MAU LỚN – THỨC ĂN TỐT NHẤT CHO CÁ CẢNH – CÁCH LÀM TIM BÒ CHO CÁ ĐĨA – THU7C1AN8 KHÔNG LÀM ĐỤC NƯỚC ….▶️

 

Khi sử dụng Angel food có phát sinh vấn gì mới hoặc thêm thắc mắc cần hỏi xin mời mọi người  đặt tiếp câu hỏi tại phần thảo luận hoặc gửi tinh nhắn : VÀO ĐÂY 
Mọi ý kiến đóng góp mang tính xây dựng và câu hỏi hay quí vị có thể nhận được một phần quà nhỏ thay lời cảm ơn của chúng tôi .
Trân trong cảm ơn quí vị đã quan tâm !
Mời xem phần giải đáp chi tiết : TẠI ĐÂY
 

Trả lời